ĐĂNG NHẬP
Koenigsegg xây dựng nhà máy mới tích hợp cả đường thử siêu xe

Koenigsegg xây dựng nhà máy mới tích hợp cả đường thử siêu xe

Khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm siêu xe ngay tại đường chạy thử của hãng trước khi lái xe về nhà.

13 Tháng 02, 2022

Koenigsegg vừa công bố kế hoạch tiến hành một đợt nâng cấp lớn dành cho nhà máy của hãng đặt tại Angelholm, Thụy Điển. Kế hoạch mở rộng nhà máy có nhiều cải tiến khác nhau đối với cơ sở vật chất.

Những cải tiến bao gồm một dây chuyền sản xuất hoàn toàn mới cho mẫu xe Koenigsegg Gemera, phòng chờ khách hàng, văn phòng, khu vực tổ chức sự kiện và showroom trưng bày kết hợp với bán lẻ.

Với diện tích hơn 30,000 mét vuông, nhà máy mới sẽ được kết nối với cơ sở thứ hai (rộng 11,000 mét vuông) vừa được xây dựng vào năm ngoái tại Angelholm. Trong quá trình mở rộng, Koenigsegg sẽ tuyển thêm nhân sự từ giờ đến cuối năm 2023, bao gồm 100 kỹ sư và 150 nhân viên sản xuất. Hãng đặt mục tiêu nâng tổng số nhân viên lên gần 800 người.

Motor1

Theo một số nguồn tin, kế hoạch mở rộng cũng sẽ bao gồm việc bổ sung thêm kho bãi và mặt bằng phục vụ công đoạn tiền sản xuất. Đáng chú ý hơn cả, Koenigsegg dự định sẽ xây dựng một trung tâm trải nghiệm độc nhất vô nhị cùng một đường chạy thử hoàn toàn mới ngay tại khuôn viên của hãng. Đường chạy thử dự định sẽ được đặt ngay bên ngoài nhà máy Gemera và tòa nhà văn phòng chính.

Motor1

Được thiết kế đặc biệt về mặt kỹ thuật, đường chạy thử sẽ cho phép Koenigsegg thử nghiệm các nguyên mẫu (prototype), cũng như chạy thử xe tại nhà máy trước khi bàn giao. Vì vậy, khách hàng của Koenigsegg sẽ có cơ hội trải nghiệm siêu xe của họ trước khi lái xe về nhà.

Motor1

Koenigsegg cũng đã cung cấp một số hình ảnh và thông tin chi tiết về kế hoạch nhà máy mới của hãng. Theo đó, thiết kế bên ngoài sẽ được lấy cảm hứng từ cách bố trí dạng đàn accordion của các nhà máy Thụy Điển cũ. Nhà máy này sẽ được kết nối với tòa nhà văn phòng hiện có của Koenigsegg.

Ngoài việc là nơi chịu trách nhiệm sản xuất mẫu hypercar 4 chỗ mới, nhà máy mới sẽ cho phép khách hàng mua xe Gemera tận hưởng không gian cực kỳ hiện đại tại sảnh. Theo tiết lộ, khu vực này thậm chí sẽ có thể tổ chức các sự kiện điện ảnh trong tương lai.

Motor1

Christian von Koenigsegg – CEO và đồng thời là nhà sáng lập của Koenigsegg đã bày tỏ cảm nhận về kế hoạch đối với nhà máy mới: “Chúng tôi đã bắt đầu làm xe từ cách đây 27 năm. Thật khó tin khi nghĩ lại hành trình mà chúng tôi đã đi qua. Việc mở rộng nhà máy là một dấu ấn hòa quyện giữa quá khứ và tương lai.”

“Đây là nơi chúng tôi hướng tới việc cung cấp công nghệ di chuyển tiên tiến và những mẫu xe trứ danh với hiệu suất tối ưu được chế tạo thủ công.“

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Doanh nghiệp
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
77
2
sergio pérez
64
3
charles leclerc
59
4
carlos sainz
55
5
lando norris
37
6
oscar piastri
32
7
george russell
24
8
fernando alonso
24
9
lewis hamilton
10
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.