ĐĂNG NHẬP
Jeep Wrangler sẽ có khả năng chống chịu thời tiết cực kỳ cao

Jeep Wrangler sẽ có khả năng chống chịu thời tiết cực kỳ cao

Những chiếc Wrangler đã được xưởng Jeep Performance Parts trang bị thêm hàng loạt bộ phận để nâng cao khả năng chống chịu thời tiết.

15 Tháng 03, 2023

Mopar luôn được biết đến rộng rãi với tư cách là nhà sản xuất phụ tùng gốc cho các hãng xe nổi tiếng như Chrysler, Dodge, Jeep và Ram. Tại Mopar, Jeep Performance Parts (JPP) là bộ phận chuyên sản xuất phụ tùng cho xe Jeep.

Vừa qua, JPP đã hé lộ những phụ tùng mới mà bộ phận này thiết kế dành riêng cho các mẫu Jeep Wrangler Unlimited. Đó là hệ thống sàn chịu lực và bọc ghế bằng nhựa vinyl. Hai bộ phận này sẽ giúp nội thất chiếc xe an toàn hơn trước ảnh hưởng khắc nghiệt của thời tiết.

Jeep Wrangler Unlimited Rubicon - một trong những mẫu xe hot nhất của Jeep. Ảnh: Motor Trend

Hệ thống sàn JPP có cấu trúc gồm nhiều lớp tạo thành một bề mặt chắc chắn, từ đó giúp bảo vệ xe trước ảnh hưởng của các cột nhiệt cũng như chống ồn.

Sàn xe cũng được tích hợp hệ thống thoát nước giúp hạn chế nước đọng sau khi xe đi qua các vũng nước sâu hoặc khi người dùng để xe ngoài trời mà quên đóng mái.

Cận cảnh 2 phụ tùng mới của Jeep Wrangler. Video: Youtube/Stellantis North America

Bên cạnh đó, bọc ghế Vinyl Katzkin sẽ bảo vệ bề mặt ghế chống lại nấm mốc, trầy xước, rách, phai màu hay các loại chất lỏng vô tình đổ trên ghế. Ngoài ra, bọc ghế này cũng được thêu lưới tản nhiệt Wrangler và dùng chỉ khâu Light Tungsten.

Hiện tại cả hệ thống sàn JPP và bọc ghế Vinyl Katzkin đều chỉ có duy nhất màu đen, và đã được Mopar mở bán chính thức. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng cả 2 phụ tùng này chỉ dành riêng cho các mẫu Jeep Wrangler Unlimited.

Cần gạt nước kính chắn gió hiệu suất cao của JPP. Ảnh: Motor1

Tháng 8/2022, JPP cũng đã giới thiệu cần gạt nước kính chắn gió hiệu suất cao cho Jeep Wrangler và Gladiator, chúng có công dụng loại bỏ những khối bùn dày nhanh chóng và an toàn sau một chuyến du ngoạn địa hình.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Tiện nghi
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.