ĐĂNG NHẬP
Hãng DMC nâng tốc độ tối đa của Ferrari Roma lên 326 km/h

Hãng DMC nâng tốc độ tối đa của Ferrari Roma lên 326 km/h

Bản nâng cấp mang lại cho Ferrari Roma sức mạnh lên đến 698 hp, đi kèm một bộ body kit với thiết kế tinh tế.

10 Tháng 12, 2021

Hãng độ xe Đức DMC vừa giới thiệu một loạt các chi tiết nâng cấp dành riêng cho mẫu xe Ferrari Roma, trong đó bao gồm cả bộ body kit. Bản nâng cấp dành cho mẫu xe “ngựa chồm” có tên gọi là Fuego (trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “lửa”). Tên gọi này hoàn toàn phù hợp với bản độ bởi ngoại hình “nóng bỏng” của nó.

1. Nâng cấp về sức mạnh

So với con số 612 hp và 760 Nm được sản sinh từ động cơ 3.9L V8 tăng áp kép nguyên bản, DMC ước tính động cơ được nâng cấp của Roma sẽ cho ra công suất lên đến 698 hp cùng momen xoắn 888 Nm. Các nâng cấp dành cho động cơ sẽ bao gồm các tinh chỉnh liên quan đến ECU, trong đó có phần hiệu chỉnh đối với hệ thống phun nhiên liệu, đánh lửa cũng như kiểm soát áp suất tăng áp điện tử.

Motor1

Ban đầu, một chiếc Ferrari Roma xuất xưởng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3.4 s, 200 km/h trong 9.3 s và đạt tốc độ tối đa 320 km/h. Qua bàn tay của các kỹ sư DMC, bản độ có thể chạm mốc 100 km/h chỉ trong 3.2 s, 200 km/h trong 8.9 s và đạt tốc độ tối đa lên đến 326 km/h.

2. Nâng cấp về diện mạo

Về ngoại hình, Ferrari Roma độ sẽ có một bộ body kit mới, bao gồm một bộ chia gió trước được thiết kế hài hòa nằm bên dưới cản trước. DMC cho biết bộ chia gió này có vai trò bổ sung lực downforce ở mũi xe. Ở hai bên hông xe, một vây cá (fin) cũng được lắp thêm ở gần hốc bánh (wheel well) sau. Ở phần đuôi xe, DMC cũng lắp đặt thêm một cánh lướt gió trên nắp thùng và một bộ khuếch tán gió.

Motor1

DMC đã sử dụng phần mềm để điều chỉnh các thông số khí động học của bộ body kit trên Roma Fuego. Ngoài ra, tất cả các chi tiết nâng cấp đều được làm từ sợi carbon. Theo DMC, khách hàng có thể lựa chọn lớp sơn hoàn thiện mờ hoặc bóng cho các bộ phận nâng cấp.

DMC

Bên cạnh đó, hãng độ Đức cũng hợp tác với Pur Wheels Canada để nâng cấp mâm cho chiếc Roma. Chiếc xe sẽ sử dụng bộ mâm 5 chấu kép màu đen với kích thước 21 inch ở phía trước và 22 inch ở phía sau. DMC cũng nâng cấp một bộ lò xo thể thao giúp hạ thấp gầm xe xuống thêm 35 mm.

3. Nâng cấp về nội thất

Bên trong khoang lái, nếu được yêu cầu một tùy chọn cao cấp hơn, DMC cũng có thể cung cấp nội thất sử dụng chất liệu da thuộc và da Alcantara.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Điều chỉnh

Tại sao phải giới hạn chi tiêu trong F1?

FIA đã đưa ra mức giới hạn chi tiêu kể từ năm 2021 để tránh hiện tượng chi phí thi đấu leo thang, đồng thời tạo ra một sân chơi cân bằng cho các đội đua.

GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
77
2
sergio pérez
64
3
charles leclerc
59
4
carlos sainz
55
5
lando norris
37
6
oscar piastri
32
7
george russell
24
8
fernando alonso
24
9
lewis hamilton
10
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.