ĐĂNG NHẬP
Điều gì chờ đợi chúng ta ở mẫu Chevrolet Camaro tiếp theo?

Điều gì chờ đợi chúng ta ở mẫu Chevrolet Camaro tiếp theo?

Mặc dù mẫu Camaro đang tạm dừng sản xuất, chúng ta có thể mong chờ những điều gì khi huyền thoại này quay trở lại?

10 Tháng 04, 2023

Sau nhiều năm đồn đoán và dự báo, Chevrolet đã công bố kết thúc dây chuyền sản xuất mẫu Camaro thế hệ thứ sáu vào tháng một năm nay. Trong khi thế hệ hiện tại tạm kết thúc, thương hiệu này không che giấu ý định mang dòng xe này trở lại - “Đây không phải là chương cuối cùng trong lịch sử dòng tên Camaro”, theo lời phát biểu từ công ty.

Những quan chức công ty cũng bổ sung thêm: “Dù cho chưa có người kế nhiệm ngay lập tức, đây không phải là kết thúc của mẫu xe này.”

Chevrolet cho đến giờ vẫn rất kín tiếng, nhưng có một điều chắc chắn rằng, mẫu Camaro thế hệ thứ bảy sẽ là một mẫu xe điện. Hãng cũng từng tuyên bố rằng trong tương lai, họ sẽ cung cấp một “mẫu xe điện với thiết kế mui thấp”. Tuyên bố này của hãng cho thấy đây có thể là một mẫu xe sedan, coupe, mui trần hoặc xe thể thao.

Chevrolet Camaro ZL1. Ảnh: TopGear

GM đã gợi ý về khả năng sản xuất một mẫu coupe chạy điện từ năm 2017 và có vẻ đó là Camaro EV. Tuy nhiên, những hình ảnh đăng ký bản quyền dành cho một mẫu coupe Cadillac xuất hiện một năm sau đó đã gây ra nhiều đồn đoán hơn nữa.

Thực tế là những tin đồn luôn xuất hiện theo thời gian, có những dự đoán cho rằng Camaro bị thay thế bởi một mẫu sedan EV hiệu suất cao, hay thậm chí là Camaro sẽ trở thành một thương hiệu con độc lập. Tin đồn về thương hiệu con này cho thấy hãng sẽ giới thiệu một mẫu coupe và mui trần, các mẫu CUV hai cửa, bốn cửa và một mẫu xe thể thao đầu bảng với mức giá tầm trung.

Chevrolet Camaro ZL1. Ảnh: Carscoops

Vậy cuối cùng chúng ta có thể mong chờ gì khi dòng Camaro bước sang thế hệ thứ bảy?

Sẽ không có câu trả lời chính xác nhưng chúng ta đều mong chờ một thiết kế mới, bởi lẽ thế hệ thứ sáu vốn đã không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm. Dodge Challenger đem lại cảm giác rằng tuổi tác của chiếc xe không thực sự quan trọng, nhưng Camaro không có khả năng mang đến sự thú vị và hứng khởi đó.

Vì vậy Camaro cần phải được làm mới để giữ sức hút. Mặc dù ở thế hệ thứ sáu, mẫu xe này được cung cấp một số gói trang bị và phiên bản nâng cấp thú vị, chúng vẫn chưa thực sự đủ để thỏa mãn giới mộ điệu. Không khó để nhận ra những cải tiến mà Dodge liên tục đem đến cho những mẫu xe của mình, và Chevrolet chưa thật sự làm tốt điều đó.

Chevrolet Camaro. Ảnh: Carscoops

Bạn mong chờ điều gì ở Camaro thế hệ tiếp theo? Hãy để lại bình luận ở phần comment nhé.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Doanh nghiệp
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
77
2
sergio pérez
64
3
charles leclerc
59
4
carlos sainz
55
5
lando norris
37
6
oscar piastri
32
7
george russell
24
8
fernando alonso
24
9
lewis hamilton
10
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.