ĐĂNG NHẬP
Đây là chiếc GT-R độ drag với động cơ VR38DETT mạnh 3,400 hp

Đây là chiếc GT-R độ drag với động cơ VR38DETT mạnh 3,400 hp

Con số sức mạnh đáng kinh ngạc có thể khiến bạn nghĩ rằng đây là một bản độ hoán đổi động cơ nhưng không, trái tim của xe vẫn là khối máy VR38DETT đình đám.

06 Tháng 02, 2023

Trong khi những tin đồn về chiếc GT-R (R36) tiếp tục lan truyền trên mạng thì Nissan vẫn chưa có động thái cụ thể nào xác nhận về khả năng xuất hiện của nó.

Cũng đã ngót nghét hơn 15 năm kể từ khi hãng xe Nhật Bản giới thiệu chiếc R35, người dùng vẫn đang chờ đợi một người kế nhiệm xứng đáng.

Một màu đen “ngầu lòi” bao trùm lấy chiếc xe thể thao. Ảnh: Carscoops

Nhưng nếu như ai đó không đủ kiên nhẫn cho chiếc R36 thì những bản độ R35 riêng lẻ cũng đáng xem không kém. Và bản độ GT-R Night Terror trong bài viết hôm nay là một ví dụ. Bản độ này được đánh giá là chiếc Nissan GT-R nhanh và mạnh nhất cho các tay đua dùng để chạy drag.

Ấn tượng đầu tiên về bản độ này chính là phần khung gầm cũng như các chi tiết ở hệ thống treo đã được nâng cấp và không còn như bản gốc. Tuy nhiên, vẫn còn đó những chi tiết giúp người dùng có thể nhận ra đây là một chiếc GT-R nhờ vào phần đầu xe (dù đã trở nên lạ lẫm hơn) và đường viền của cửa ra vào hay cửa sổ.

Nhưng điều đáng quan tâm nhất vẫn là trái tim của xe. Không cần phải sử dụng một khối động cơ nào khác, mẫu Night Terror dùng luôn khối động cơ “chính chủ” VR38DETT. VR38DETT là khối 3.8L V6 tăng áp kép vốn mang lại sức mạnh 565 hp cho chiếc R35 bản gốc hay 710 hp trên bản GT-R50.

“Soi” kĩ những trang bị ngoại thất đáng giá trên bản độ GT-R cực mạnh. Video: YouTube/Noak Solah

Nhưng bấy nhiêu vẫn chưa nói hết được sự tuyệt vời mà khối động cơ này có thể mang lại. Cụ thể, sau khi nhận được nhiều sự tinh chỉnh, khối V6 của Nissan mang lại nguồn sức mạnh khủng 3,400 hp cho chiếc GT-R Night Terror.

Đáng tiếc là ở thời điểm hiện tại, chủ xe vẫn chưa tiết lộ nhiều thông tin về chi tiết những sự nâng cấp cho khối VR38DETT.

Nhưng đây chính là lý do vì sao, nhiều người vẫn trông ngóng về thông tin một chiếc GT-R mới khi mà tiềm năng về sức mạnh và hiệu suất mà khối V6 của Nissan mang lại là rất lớn.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Điều chỉnh
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.