ĐĂNG NHẬP
Bosch và Microsoft phát triển nền tảng phần mềm mới

Bosch và Microsoft phát triển nền tảng phần mềm mới

Bằng việc sử dụng điện toán đám mây, các bộ phận điều khiển điện toán của xe có thể tiếp cận nền tảng phần mềm suốt đời.

26 Tháng 02, 2021

Công nghệ mà Microsoft và Bosch cùng "bắt tay" để phát triển dựa trên nền tảng điện toán đám mây Microsoft Azure và gồm các mô-đun phần mềm của Bosch. Hai "ông lớn" công nghệ dự định áp dụng nền tảng phần mềm này cho các mẫu xe chậm nhất cuối năm nay.

data respons

Bosch tiết lộ, bằng việc sử dụng công nghệ điện toán đám mây, các bộ phận điều khiển và điện toán của xe có thể tiếp cận nền tảng phần mềm này suốt đời. "Chúng tôi đang tạo điều kiện để việc cập nhật phần mềm trên xe hoạt động thật tiện lợi và liền mạch như trên điện thoại di động", Markus Heyn - Giám đốc Điều hành Bosch.

Nhà cung cấp phụ tùng ô tô từ Đức cho biết thêm, họ đang cố gắng gia nhập vào thị trường di động điện và công nghệ tự lái, vốn là những địa hạt đang phát triển nhanh chóng.

Hai "ông lớn" công nghệ cũng sẽ hợp tác để tìm cách tích hợp những công cụ phần mềm hiện có vào xe nhằm giúp các nhà cung cấp linh kiện và sản xuất ô tô đơn giản hoá và tăng tốc việc cập nhật phần mềm cho xe.

microsoft customer stories

Trước đó, Volkswagen cũng đã thông báo về một thỏa thuận hợp tác tương tự với Microsoft. Microsoft sẽ dùng các dịch vụ điện toán đám mây của mình để tăng hiệu suất việc phát triển phần mềm dành cho xe tự hành của Volkswagen.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Công nghệ
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.