ĐĂNG NHẬP
Bán xe xong, Porsche sản xuất luôn động cơ cho xưởng độ

Bán xe xong, Porsche sản xuất luôn động cơ cho xưởng độ

Thậm chí, Porsche sẽ lắp ráp động cơ với các thông số kỹ thuật do chính hãng độ Singer chỉ định.

13 Tháng 01, 2022

Vừa qua, Singer – hãng độ chuyên chế tạo những mẫu Porsche 911 có trụ sở tại California đã đạt được thỏa thuận với một công ty con của Porsche. Theo đó, kể từ nay, công ty con này sẽ chịu trách nhiệm chế tạo và cung cấp động cơ cho Singer sử dụng.

Thông tin ban đầu được “khai quật” bởi trang tin TopGear và sau đó được xác nhận bởi Road and Track. Theo hai nguồn tin này, Porsche Motorsport Bắc Mỹ sẽ chế tạo động cơ với thông số kỹ thuật do Singer cung cấp.

Motor1

Động thái này khiến nhiều người khá bất ngờ. Như vậy về cơ bản, hãng xe thể thao Đức đã chính thức chấp nhận các bản độ của Singer.

Điều này có vẻ lạ lẫm khi mà từ trước đến nay, các hãng xe vẫn luôn khuyến cáo khách hàng chỉ nên sử dụng sản phẩm, phụ tùng chính hãng và không nên dựa vào dịch vụ của các hãng xe độ.

Motor1

Porsche Motorsport Bắc Mỹ khẳng định rằng các thông số kỹ thuật do Singer cung cấp sẽ giúp định hình thêm nét cá tính cho động cơ. Lý do là bởi vì động cơ là yếu tố quan trọng cốt lõi với mọi chiếc xe độ mang tên Singer.

Cũng theo nguồn tin trên, thỏa thuận mới giữa hai bên sẽ không bao gồm việc sản xuất động cơ cho bản độ DLS của Singer. Các động cơ dành cho bản độ này sẽ tiếp tục được lắp ráp tại Anh bởi Williams Advanced Engineering (công ty công nghệ kỹ thuật hàng đầu thế giới, ra đời từ đội đua Williams F1). Tất cả các mẫu xe khác trong thỏa thuận đều sẽ được sản xuất tại trụ sở chính của Porsche Motorsport Bắc Mỹ.

Motorsport Reg

Hiện tại, Singer và Porsche sẽ chỉ hợp tác sản xuất động cơ. Cụ thể vào thời gian sắp tới, hai bên sẽ lên kế hoạch chế tạo loại động cơ hút khí tự nhiên.

Ngoài ra, cũng có một vài dự đoán rằng Porsche cũng sẽ hỗ trợ sản xuất chiếc xe sử dụng hệ thống tăng áp đầu tiên của Singer. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để xác nhận điều này.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Điều chỉnh

Tại sao phải giới hạn chi tiêu trong F1?

FIA đã đưa ra mức giới hạn chi tiêu kể từ năm 2021 để tránh hiện tượng chi phí thi đấu leo thang, đồng thời tạo ra một sân chơi cân bằng cho các đội đua.

GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
77
2
sergio pérez
64
3
charles leclerc
59
4
carlos sainz
55
5
lando norris
37
6
oscar piastri
32
7
george russell
24
8
fernando alonso
24
9
lewis hamilton
10
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.