ĐĂNG NHẬP
Avante Design thiết kế body kit cho Porsche Taycan

Avante Design thiết kế body kit cho Porsche Taycan

Avante Design đã lấy cảm hứng từ chiếc 911 GT3 RS (phiên bản dành cho đường đua) để thiết kế bộ body kit cho Taycan.

15 Tháng 07, 2021

Xe điện thường không được biết đến với các kiểu dáng "hoang dại" vì các nhà sản xuất ô tô thường tập trung vào hiệu quả khí động học để tối đa hóa phạm vi hoạt động của chúng.

Tuy nhiên, những mẫu xe mới trình làng gần đây như Taycan cũng đã được Porsche chú ý hơn về thiết kế ngoại thất. Nhưng chừng đó là chưa đủ đối với hãng độ ngoại thất Avante Design – đội này tạo ra những bộ body kit mới dành cho những chiếc xe điện để chúng trở nên thể thao hơn.

Avante Design cho biết họ đã lấy cảm hứng từ chiếc Porsche 911 GT3 RS (phiên bản dành cho đường đua) để thiết kế bộ body kit cho chiếc Taycan. Mẫu sedan có bộ cản trước với hốc hút gió lớn và thể thao hơn. Đồng thời, cản trước được kéo dài sang hai vòm chắn bùn và khe gió phía dưới cụm đèn pha. Một bản thiết kế cho thấy nhiều lỗ thông hơi ở vòm chắn bùn, còn nắp capo nguyên bản thì được độ thêm hai lỗ thông hơi. Chiếc xe cũng có khoảng sáng gầm xe thấp làm tăng cảm quan thể thao với điểm nhấn là vòm vòm chắn bùn rộng hơn.

Motor1, InsideEVs

Khu vực đuôi xe cũng xuất hiện nhiều sự thay đổi khác mà Avante Design tiếp tục lấy cảm hứng từ chiếc GT3 RS. Việc Taycan không có bất kỳ ống xả nào là một thách thức lớn dành cho đội thiết kế. Do đó, các nhà thiết kế đã phải tạo ra một bộ khuếch tán mới.

Đèn phanh được đặt ở vị trí trung tâm của bộ khuếch tán để tạo thêm nét thể thao cho chiếc xe, song song với các cánh gió khí động học mới. Tùy vào bộ phụ kiện được chọn mà xe được trang bị một cánh lướt gió (lip spoiler) mới hoặc một cánh gió (wing) cỡ lớn.

Có nhiều bộ body kit được sử dụng cho chiếc xe điện Porsche để làm nổi bật tính thể thao ví dụ như bổ sung thêm các tấm cản trước và sau, vòm chắn bùn rộng hơn và các nâng cấp trực quan khác. Trong lĩnh vực này, Avante Designs là hãng độ mới nhất phục vụ cộng đồng những người đam mê xe điện.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Thiết kế xe

Tại sao vô lăng ngày càng dày hơn?

Mặc dù vô lăng mỏng tạo ra nhiều không gian bên trong chiếc xe, đa số người dùng hiện nay vẫn ưu tiên vô lăng dày hơn bởi những trải nghiệm lái xe tiện ích.

GP Saudi Arabia

Đằng sau nghệ thuật Pitstop trong F1

Pitstop trong F1 không chỉ đơn thuần là thay lốp mà nó còn là cả một nghệ thuật, đòi hỏi sự chính xác và tỉ mỉ cũng như là sự phối hợp nhịp nhàng và ăn ý.

Tay đua
điểm
1
max verstappen
51
2
sergio pérez
36
3
charles leclerc
28
4
george russell
18
5
oscar piastri
16
6
carlos sainz
15
7
lando norris
12
8
fernando alonso
12
9
lewis hamilton
8
10
oliver bearman
6
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.