ĐĂNG NHẬP
Audi sẽ chấm dứt R8 V10 với bản Performance RS?

Audi sẽ chấm dứt R8 V10 với bản Performance RS?

Rộ tin đồn Audi rục rịch ra mắt phiên bản cuối cùng của R8 V10.

27 Tháng 04, 2022

Nối tiếp Lamborghini với phiên bản cuối cùng của dòng Huracan, Audi mới đây cũng đã có cho mình phiên bản “Final Edition” của mẫu R8.

Theo một nguồn tin gần đây, Audi đã lên kế hoạch kết thúc vòng đời đối với mẫu xe R8 lừng danh của mình. Đây có thể là tín hiệu cho kế hoạch điện hóa những mẫu xe của hãng trong tương lai. Tuy chỉ là tin đồn nhưng bộ ảnh về chiếc Audi R8 với ngoại hình rất “hiệu năng” trong cuộc thử nghiệm ở Thụy Điển đã củng cố thêm điều đó.

The Supercar Blog

Theo như mô tả, một loạt những trang bị hiệu suất khác cũng được thiết kế trên chiếc R8 đặc biệt này. Chúng bao gồm hàng loạt những cánh gió và các chi tiết khí động học khác. Chiếc R8 mới có thể sẽ có huy hiệu RS (huy hiệu dành cho các dòng xe hiệu suất của Audi). Bên cạnh đó, hiệu suất của xe có thể đạt 650 hp vì là phiên bản nâng cấp của R8 V10 Performance.

Vẫn cần phải lưu ý rằng đây mới chỉ là tin đồn chưa được hãng xác thực cho tới thời điểm hiện tại. Một phát ngôn viên của Audi cho biết họ vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về R8. Nếu những thông tin trên là chính xác, Audi R8 V10 Performance RS Final Edittion khả năng cao sẽ được ra mắt vào mùa thu 2022.

Carwow

Tất nhiên, Audi R8 và Lamborghini Huracan được chia sẻ chung cấu hình, và dòng xe của Lamborghini thì đang dần đi đến những khoảng thời gian ngắn ngủi cuối cùng. Chính vì vậy, tin đồn về việc Audi sẽ tung ra phiên bản cuối cùng của R8 V10 lại càng thêm phần chắc chắn.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Thiết kế xe
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
77
2
sergio pérez
64
3
charles leclerc
59
4
carlos sainz
55
5
lando norris
37
6
oscar piastri
32
7
george russell
24
8
fernando alonso
24
9
lewis hamilton
10
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.