ĐĂNG NHẬP
Nhiều khả năng Audi sẽ ra mắt một loạt RS chạy xăng mới trước 2026

Nhiều khả năng Audi sẽ ra mắt một loạt RS chạy xăng mới trước 2026

Dù cam kết với tương lai điện hóa nhưng Audi cho biết "mối lương duyên" giữa hãng và động cơ đốt trong chưa kết thúc và sẽ tiếp tục bằng nhiều mẫu RS mới.

27 Tháng 10, 2023

Audi là một trong những hãng xe cam kết tương lai với xe điện “không có nhưng” và dự tính đến năm 2033 sẽ ngưng hoàn toàn việc sản xuất các mẫu xe dùng động cơ đốt trong.

Tuy nhiên trong một buổi phỏng vấn gần đây nhất, Giám đốc thiết kế của Audi xác nhận những mẫu Audi RS sắp ra mắt vẫn sẽ được trang bị động cơ chạy xăng. Ngoài ra, chúng còn được sản xuất dựa trên một nền tảng mới và hoàn toàn riêng biệt với xe điện.

Cụ thể, trong thời gian tới, Audi sẽ sản xuất các mẫu xe mới dựa trên 2 nền tảng: Premium Platform Electric - dành cho xe điện và Premium Platform Combustion - dành cho xe xăng.

Chiếc RS6 mới được thử nghiệm tại Nurburgring. Ảnh: Motor1

Đây chắc chắn là một thông tin không thể vui hơn dành cho những ai là fan của Audi nói riêng và fan động cơ đốt trong nói chung.

Đi kèm với đó là thông tin về sự xuất hiện của một chiếc RS6 mới đang được thử nghiệm tại Nurburgring, hay một chiếc RS4 mới và thậm chí là thế hệ tiếp theo của mẫu RS7.

Marc Lichte, Giám đốc thiết kế của Audi cũng nhấn mạnh rằng hình dáng của những huyền thoại như Quattro hay Sport Quattro nguyên bản sẽ được tìm thấy trên mọi mẫu RS mới.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Doanh nghiệp
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.