ĐĂNG NHẬP
20,000 USD là chi phí cho bộ phanh hiệu suất của Model S Plaid

20,000 USD là chi phí cho bộ phanh hiệu suất của Model S Plaid

Tesla ​​sẽ lần lượt cho ra mắt các gói phụ kiện và tính năng mới cho mẫu Model S Plaid trong tương lai.

28 Tháng 11, 2021

Tesla vừa trình làng gói phụ kiện đường đua cho mẫu Model S Plaid. Người dùng nếu mua gói phụ kiện này sẽ phải trả thêm 15% so với mức giá xe bán lẻ khuyến nghị của nhà sản xuất.

Gói phụ kiện này là một bộ phanh gốm carbon, dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào giữa năm 2022 với mức giá 20,000 USD. Tesla cho biết bộ phụ kiện hoàn chỉnh này “được thiết kế để cung cấp trải nghiệm đường đua đỉnh cao” và mang đến “khả năng phanh tối ưu, có thể lặp lại nhiều lần trong quá trình lái.”

wheels

Bộ sản phẩm cũng bao gồm các đĩa phanh (brake rotor) được làm từ vật liệu carbide (với thành phần là carbon-silicon). Vật liệu này cung cấp độ chịu nhiệt tối đa và khả năng quản lý nhiệt ấn tượng. Kèm theo đó là bộ kẹp phanh (caliper) rèn và các má phanh (pad) hiệu năng cao. Cuối cùng là dầu phanh nhiệt độ cao.

insideEVs

Điều đặc biệt là là bộ phanh này chỉ tương thích với các mẫu Model S Plaid được trang bị bánh xe Arachnid 21 inch. Chủ sở hữu những chiếc Model S Plaid được hãng khuyến khích trang bị bộ phanh gốm carbon này khi tham gia các sự kiện như ngày track (track day). Lý do là bởi vì trong quá trình lái xe hiệu suất cao, hệ thống phanh truyền thống rất dễ bị mài mòn.

Ngày track (track day) là một sự kiện cho phép các tay lái không chuyên được phép lái xe trên các đường đua hoặc ở các đường chạy sân bay (đã đóng cửa hoặc không còn sử dụng).

tesla

Bộ phanh này chỉ là gói phụ kiện đầu tiên trong số các tính năng và phụ kiện hiệu năng cao mới mà hãng đang sắp sửa trang bị cho Model S Plaid. Một số trong danh sách này đã được thử nghiệm thực tế tại đường đua Nürburgring vài năm trước.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Ma sát
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.