ĐĂNG NHẬP
VW Golf R 333 Special Edition được trang bị ống xả Akrapovič

VW Golf R 333 Special Edition được trang bị ống xả Akrapovič

Công suất cao hơn, màu sơn độc quyền và hệ thống xả hàng thửa khiến mẫu xe này thực sự cuốn hút đối với những tín đồ đam mê tốc độ.

10 Tháng 06, 2023

Ra mắt ngày 31/05, mẫu Volkswagen Golf R 333 đi kèm màu sơn độc bản và những tinh chỉnh về hiệu năng so với hẫu hot hatch dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn. Đoạn phim giới thiệu không hé lộ quá nhiều chi tiết, nhưng chúng ta có thể thấy được một số thay đổi mà VW mang đến cho khách hàng.

Màu sơn vàng là điểm gây chú ý đầu tiên, và có vẻ như nó tinh xảo hơn nhiều so với bảng màu trên mẫu Golf R tiêu chuẩn. Gói giao diện ngoại thất còn bao gồm những chi tiết chạy dọc hai bên cánh cửa có cùng màu sắc với ốp gương màu đen hai bên hông.

Những chi tiết ngoại thất độc quyền trên phiên bản Golf R 333. Ảnh: Top Gear

Dưới vòm bánh xe là bộ mâm 19 inch Estoril và cụm phanh màu xanh dương. Đáng chú ý, Volkswagen còn trang bị cho mẫu Golf R 333 Limited Edition hệ thống xả Akrapovič đi kèm bốn ống xả và phần nắp chụp kim loại bóng.

Âm thanh từ hệ thống xả “hàng thửa” này (vốn có mức giá lên tới 3,500 bảng) chắc chắn sẽ đóng góp không nhỏ vào trải nghiệm lái của mẫu xe sản xuất giới hạn này.

Cùm phanh màu xanh dương và hệ thống xả Akrapovič với 4 ống xả kim loại bóng. Ảnh: Volkswagen

Năm ngoái, Volkswagen đã cho ra mắt một vài phiên bản đặc biệt Golf R 20 Years cho các thị trường khác nhau của hãng trên toàn cầu. Tại châu Âu, mẫu xe kỷ niệm đó được trang bị động cơ 4 xi lanh 2.0L tăng áp sản sinh 328 hp và momen 420 Nm.

Khi dùng hệ đơn vị của Đức, mức công suất đó là 333 PS. Qua đó, không khó để nhận thấy động cơ này sẽ tiếp tục được sử dụng trên mẫu Golf R 333, giúp mẫu xe này đứng ngang hàng với mẫu Golf mạnh nhất trong lịch sử dòng xe này.

Giới thiệu mẫu Golf R 333 phiên bản giới hạn. Video: YouTube/Volkswagen R

Phiên bản kỷ niệm 20 năm của mẫu Golf R ra mắt năm ngoái có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4.6 giây, một con số rất ấn tượng.

Vì Volkswagen được cho là sẽ loại bỏ dòng sản phẩm Golf sử dụng động cơ đốt trong sau thế hệ thứ tám hiện tại, nhiều khả năng Golf R 333 sẽ là mẫu hot hatch thực thụ cuối cùng mà hãng xe Đức đem đến cho khách hàng. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là mẫu xe này sẽ chỉ dành riêng cho thị trường Đức.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Doanh nghiệp
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.