ĐĂNG NHẬP
Subaru WRX sẵn sàng tranh tài tại giải ARA bằng khối boxer 320 hp

Subaru WRX sẵn sàng tranh tài tại giải ARA bằng khối boxer 320 hp

Để chuẩn bị tranh tài tại giải rally ARA Championship sắp tới, Subaru hiệu chỉnh lại khối boxer của xe đạt sức mạnh 320 hp.

06 Tháng 08, 2023

Đối với những ai là fan của bộ môn đua xe thể thao, đặc biệt là các giải đua rally thì hẳn đều biết rằng Subaru là một trong những tên tuổi lớn.

Tại giải đua ARA (American Rally Association) Championship sắp tới, Subaru sẽ mang đến chiếc WRX thế hệ mới nhất để tranh tài.

Hãng xe Nhật bản đã bắt tay với Vermont SportsCar để hiệu chỉnh khối boxer trên chiếc WRX. Cụ thể, khối 2.0L 4 xi lanh tăng áp sẽ giúp chiếc WRX sở hữu sức mạnh 320 hp và momen xoắn 515 Nm.

Khối boxer 4 xi lanh trên Subaru WRX. Ảnh: Carscoops

Hệ thống treo và phần khung gầm của xe cũng được thay đổi để đáp ứng với các điều kiện khắc nghiệt của một cuộc đua rally.

Bên trong khoang lái, lồng chống lật mới được làm bằng thép T45 sẽ bảo vệ các tay đua trong suốt quá trình thi đấu. Bình xăng với dung tích 82L cũng được thiết kế lại bằng thép Kevlar.

Vẻ ngoài của xe cũng được thiết kế lại ở nhiều chi tiết để cải thiện tính khí động học cho xe. Cụ thể, gói độ thân rộng với chất liệu bằng sợi carbon sẽ giúp WRX trở nên linh hoạt hơn khi kết hợp với cánh gió lớn ở phía sau.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Động cơ bốn thì
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.