ĐĂNG NHẬP
Mở rộng dây chuyền thí điểm pin thể rắn

Mở rộng dây chuyền thí điểm pin thể rắn

Lợi nhuận sẽ được đầu tư cho cơ sở sản xuất pin mà QuantumScape xây dựng trong khuôn khổ hợp tác với Volkswagen.

27 Tháng 03, 2021

QuantumScape, một công ty Mỹ chuyên sản xuất pin lithium thể rắn cho ô tô điện, đang tìm cách huy động 859 triệu USD để mở rộng dây chuyền thí điểm pin.

SAYAG

Cổ phiếu của QuantumScape đã tăng 18% từ ngày 15 tháng 02, một ngày trước khi công ty này tuyên bố đã giải quyết được một số hạn chế lớn của pin thể rắn như sạc chậm, tuổi thọ ngắn và dễ cháy nổ.

Vào thời điểm đó, QuantumScape cũng đề cập đến dự định xây dựng một dây chuyền thí điểm (gọi là QS-0) rộng khoảng 18,580 mét vuông ở bang California để sản xuất các bộ pin nguyên mẫu cho đối tác – tập đoàn Volkswagen, cũng như cho những khách hàng tiềm năng khác trong tương lai.

Công ty sẽ sử dụng doanh thu từ việc bán cổ phiếu để xây dựng dây chuyền thí điểm và cho thuê dây chuyền này trong nửa cuối năm nay. Việc sản xuất các bộ pin nguyên mẫu sẽ được khởi động vào năm 2023. Lợi nhuận thu được sẽ trích một phần để đầu tư cho cơ sở sản xuất pin mà QuantumScape xây dựng trong khuôn khổ hợp tác với Volkswagen. Cơ sở này được gọi là QS-1, sẽ sản xuất pin với sản lượng 21 Gigawatt giờ.

investor place

Pin thể rắn là một sáng kiến giúp chúng ta tiến tới kỷ nguyên xe điện nhanh hơn. Trong đó, pin lithium được đánh giá là an toàn hơn và rẻ hơn so với pin lithium-ion hiện hành. Volkswagen cực kỳ trông đợi sử dụng pin của QuantumScape trong các mẫu xe điện của mình nếu QuantumScape có thể sản xuất đủ pin cho xe của họ với chi phí cạnh tranh.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Hệ truyền động
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.