ĐĂNG NHẬP
Hyundai lên ý tưởng về xe scooter có thể cất gọn trong cốp

Hyundai lên ý tưởng về xe scooter có thể cất gọn trong cốp

Mẫu scooter của Hyundai có khả năng gấp lại trong cốp xe, góp phần tăng tính tiện lợi cho người dùng.

24 Tháng 10, 2021

Đối với những ai làm việc ở công ty có bãi đỗ xe rộng lớn thì việc di chuyển từ bãi đỗ xe đến văn phòng cũng có thể coi là một nỗi ám ảnh. Vì vậy, sẽ thật tiện lợi khi bạn có thể mang theo một phương tiện di chuyển cá nhân và cất gọn nó trong cốp xe hơi của mình.

Đây không phải là một ý tưởng hoàn toàn mới. Trước đó, hãng Honda đã sở hữu chiếc xe đạp Motocompo có thể gập lại trên mẫu Honda City từ những năm 80. Mặc dù người dùng vẫn có thể sở hữu những mẫu xe kết hợp kiểu như vậy nhưng đã qua sử dụng, một nhà sản xuất xe hơi khác là Hyundai đang tạo ra những sản phẩm tương tự trong tương lai gần. Điều này được cộng đồng yêu xe hơi phát hiện ra thông qua một số bằng sáng chế bị rò rỉ.

motor1

Theo đó, hồ sơ sáng chế được lưu dưới tên "phương tiện di chuyển cá nhân có thể gập lại" và công bố trên Patent Guru từ năm 2017. Hồ sơ này chỉ mới được xuất bản vào năm 2019. Theo như các hình minh họa bên dưới, thiết bị này khá nhỏ và có thể nằm gọn trong cốp xe Hyundai, ngay dưới sàn xe. Ngoài ra, trong các bản vẽ ban đầu, chiếc scooter thậm chí còn có thể gắn được bên trong cửa.

Trong khi hầu hết các bằng sáng chế được công bố trước đây đều mô tả cơ chế gấp của chiếc scooter thì các bằng sáng chế sau này đã cung cấp thêm thông tin về pin hay khả năng điện khí hóa. Và tài liệu mới nhất (vừa được xuất bản trong tháng này) đã minh họa thêm một số chi tiết quan trọng như hệ thống sạc và giữ an toàn cho người đi bộ.

motor1

Theo các bằng sáng chế trên, chiếc scooter điện của Hyundai sẽ đi kèm với cơ chế sạc ở cốp xe. Ngoài ra, một âm thanh động cơ giả lập sẽ được tạo ra để người đi đường nhận biết được sự hiện diện của nó.

Hiện vẫn chưa rõ liệu chiếc scooter này sẽ xuất hiện trong mẫu xe nào của Hyundai. Nhiều khả năng, nó có thể sẽ là Tucson hoặc Santa Cruz.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Tiện nghi
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.