ĐĂNG NHẬP
Cabin cắm trại tiện lợi có thể biến đổi kích cỡ

Cabin cắm trại tiện lợi có thể biến đổi kích cỡ

Giải pháp mới giúp các gia đình đi cắm trại mà không cần phải kéo theo rơ moóc cồng kềnh.

26 Tháng 04, 2022

Mới đây, một nhà sản xuất xe cắm trại của Pháp có tên Beauer vừa tung ra mẫu cabin cắm trại mới nhất với tên gọi 3XC.

Được đánh giá là một sản phẩm cực kỳ linh hoạt, mẫu cabin có thể được lắp vừa vặn trên một chiếc xe tải nhỏ, hay có thể được mở rộng để tạo ra một khu vực sinh hoạt rộng rãi.

Motor1

Với thiết kế dạng ống lồng, sau khi lắp đặt 3XC lên xe và thu gọn lại, chiếc xe có kích thước chỉ tương đương một chiếc xe tải bình thường. Tại khu vực cắm trại, nhờ bộ điều khiển bằng điện, 3XC có thể được kích hoạt để mở rộng ra thành một “ngôi nhà” với diện tích lên đến 12 mét vuông.

Về phần nội thất, người dùng sẽ được tận hưởng phòng khách và phòng ăn tiện nghi phù hợp cho 5 người. Cạnh bên phòng khách sẽ là nhà bếp lớn được trang bị lò vi sóng, tủ lạnh, bồn rửa, bếp đôi và một khoang rộng để chứa vật dụng cần thiết.

Motor1

Không gian cuối cùng là phòng ngủ – đủ rộng cho 1 giường 2 người. Một khu vực nhỏ giữa phòng ngủ và nhà bếp có chức năng như một phòng tắm, bao gồm một vòi sen tùy chọn và 20 lít nước sạch.

Beauer cũng cung cấp cho khách hàng nhiều loại tùy chọn. Trong đó, đáng chú ý chính là hệ thống sưởi và điều hòa không khí thích hợp cho cả 4 mùa. Máy sưởi có thể chạy điện hoặc gas tùy theo sở thích của khách hàng.

Motor1

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể bổ sung các bồn chứa lớn hơn để trữ nước sạch và nước thải. Các tùy chọn còn lại bao gồm tấm pin mặt trời, các bậc thang được tích hợp và giá để xe đạp.

Với những tính năng ưu việt cùng tùy chọn đa dạng, loại cabin mới của Beauer hứa hẹn sẽ giúp các gia đình không phải kéo theo những chiếc cabin cồng kềnh mỗi khi đi cắm trại hoặc du lịch.

Nếu sản phẩm này xuất hiện ở Việt Nam, theo bạn liệu nó có “đắt khách”? Hãy để lại suy nghĩ của mình bên dưới nhé.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Xe thương mại
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.