ĐĂNG NHẬP
Audi khoe nội thất mới cho mẫu xe điện Q6 E-Tron 2025

Audi khoe nội thất mới cho mẫu xe điện Q6 E-Tron 2025

Dự kiến ra mắt vào cuối năm nay, mẫu crossover điện Audi Q5 E-Tron hứa hẹn sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho nội thất Audi.

14 Tháng 09, 2023

Sau khi tiết lộ thiết kế ngoại thất của mẫu Audi Q6 E-Tron 2025 hồi tháng 7 vừa qua, Audi đã tiếp tục cung cấp những hình ảnh được cho là nội thất của mẫu xe này.

Audi đã tiếp tục cung cấp những hình ảnh được cho là nội thất của mẫu Audi Q6 E-Tron 2025. Ảnh: Green Car Reports.

Đi theo xu hướng thiết kế đương đại của ngành công nghiệp xe điện, Q6 E-Tron 2025 cũng sẽ được trang bị một bảng điều khiển cong chứa cả cụm đồng hồ kỹ thuật số 11.9 inch và màn hình cảm ứng thông tin giải trí 14.5 inch. Cả 2 sẽ kết hợp tạo nên một màn hình có kích thước lớn nổi bật trong khoang lái.

Ngoài ra, hành khách ngồi trước được trang bị màn hình 10.9 inch có thể hiển thị video, kèm theo “màn che kỹ thuật số” để đảm bảo người lái không bị phân tâm.

Q6 E-Tron 2025 cũng sẽ có thiết kế nội thất theo xu hướng đương đại của ngành công nghiệp xe điện. Ảnh: Green Car Reports.

Các màn hình thông tin giải trí sẽ chạy hệ điều hành Android, tích hợp cửa hàng ứng dụng riêng và được phát triển bởi Cariad – bộ phận phần mềm của Tập đoàn Volkswagen – công ty mẹ của Audi. Theo Audi, hệ thống cũng sẽ bao gồm một trợ lý giọng nói có thể tìm hiểu hành vi của người dùng và đưa ra những đề xuất phù hợp.

Màn hình hiển thị head-up display sẽ được trang bị các tính năng thực tế tăng cường, giúp hiển thị thông tin như tốc độ, biển báo đường và hướng dẫn điều hướng. Các hình ảnh được hiển thị tạo cảm giác như thể chúng đang lơ lửng ở khoảng cách 200 m phía trước xe và có thể tương tác với quang cảnh môi trường.

Các màn hình thông tin giải trí sẽ chạy hệ điều hành Android, tích hợp cửa hàng ứng dụng riêng. Ảnh: Green Car Reports.

Q6 E-Tron cũng sẽ có thanh đèn chạy dọc chân kính chắn gió. Được gọi là đèn tương tác, hay IAL, nó có thể báo hiệu các thông tin như trạng thái sạc, tương tự như thanh ID.Light trên xe điện Volkswagen.

Nội thất của Q6 E-Tron sẽ bao gồm một số vật liệu bền vững, chẳng hạn như polyester tái chế, nhưng cũng sẽ có thêm gỗ và da truyền thống.

Nội thất của Q6 E-Tron sẽ bao gồm một số vật liệu bền vững. Ảnh: Green Car Reports.

Mẫu crossover điện mới sẽ được trang bị hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 22 loa, với 4 loa tích hợp tựa đầu ghế trước. Audi tuyên bố điều này giúp tạo ra những vùng âm thanh riêng cho từng người ngồi trên ghế.

Q6 E-Tron vận hành trên nền tảng Premium Platform Electric (PPE) do Porsche đồng phát triển. Nền tảng này cũng sẽ được sử dụng trên Macan Electric sắp ra mắt.

Mẫu crossover điện mới sẽ được trang bị hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 22 loa, với 4 loa tích hợp tựa đầu ghế trước. Ảnh: Green Car Reports.

Với nền tảng PPE cùng sạc 800V, mẫu xe điện sẽ có thể sạc từ 10%-80% trong khoảng 30 phút hoặc ít hơn. Hãng xe Đức cũng gợi ý rằng tính năng sạc 2 chiều sẽ được đẩy mạnh trên các mẫu xe Audi thế hệ tiếp theo.

Trong khi đó, Q8 E-Tron – mẫu SUV điện kích thước lớn hơn sẽ được làm mới toàn diện trong năm 2024 với những điều chỉnh mang phong cách thể thao hơn và phạm vi vận hành được cải thiện lên tới hơn 480 km.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Truyền động khác
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.