ĐĂNG NHẬP
Pagani giới thiệu mẫu Huayra ‘Dinamica Evo’ Roadster độc bản

Pagani giới thiệu mẫu Huayra ‘Dinamica Evo’ Roadster độc bản

Mẫu xe này xứng tầm của một tuyệt tác, dù là xét trên góc độ tổng quan hay đi vào từng tiểu tiết. Hãy cùng chiêm ngưỡng kỹ hơn nhé.

30 Tháng 04, 2023

Gần đây, Pagani đã cho ra mắt mẫu Huayra Roadster thửa riêng mang tên Huayra Dinamica Evo. Với danh tiếng của một thương hiệu luôn gắn liền với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, có lẽ không còn nhiều giới hạn mà nhà sản xuất nước Ý này chưa đạt đến.

Thông qua các trang mạng xã hội của Pagani, chúng ta biết được rằng chiếc Huayra Roadster này sẽ vô cùng đặc biệt - nó được phát triển riêng cho một khách hàng bởi phân nhánh Grandi Complicazioni mới thành lập của công ty. Phân nhánh này gần đây cũng đã đem đến siêu phẩm đuôi dài Huayra Codalunga cho giới mộ điệu.

Pagani Huayra Dinamica Evo. Ảnh: Top Gear

Theo lời mô tả của Pagani, Dinamica Evo là “sự kết hợp hoàn hảo giữa sáng tạo, công nghệ và hiệu suất, một mẫu xe độc bản với những phẩm chất quyến rũ”. Xe mang màu sơn đỏ rượu vang với điểm nhấn là những chi tiết tinh tế quanh thân – sự xuất hiện của màu cam, trắng và xanh ở phía cánh gió trước, lớp decal đen phía mũi xe – tương tự là những điểm xuyết trong khoang nội thất ở trên ghế và một số chi tiết khác.

Nội thất Pagani Huayra Dinamica Evo. Ảnh: TopGear

Về khả năng vận hành, có vẻ mẫu xe này sẽ chia sẻ hệ thống truyền động với mẫu Huayra BC Roadster, đồng nghĩa với khối động cơ V12 tăng áp kép dung tích 6.0L từ nhà AMG, sản sinh công suất cực đại 791 hp và mô men 1,050 Nm, tất cả được truyền tới trục sau của xe.

Khối động cơ AMG V12 trên Huayra BC Roadster. Ảnh: Roadand Track

Mẫu BC Roadster thực sự rất nhẹ - với khối lượng chỉ 1,250 kg – có khả năng tạo ra gia tốc đáng kinh ngạc, vậy nên chúng ta cũng có thể mong chờ Dinamica Evo sở hữu khả năng vận hành tương tự.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Doanh nghiệp
GP Saudi Arabia

Đằng sau nghệ thuật Pitstop trong F1

Pitstop trong F1 không chỉ đơn thuần là thay lốp mà nó còn là cả một nghệ thuật, đòi hỏi sự chính xác và tỉ mỉ cũng như là sự phối hợp nhịp nhàng và ăn ý.

Tay đua
điểm
1
max verstappen
51
2
sergio pérez
36
3
charles leclerc
28
4
george russell
18
5
oscar piastri
16
6
carlos sainz
15
7
lando norris
12
8
fernando alonso
12
9
lewis hamilton
8
10
oliver bearman
6
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.