ĐĂNG NHẬP
Nhà độ Mansory đã lột xác chiếc F8 Spider của Ferrari như thế nào?

Nhà độ Mansory đã lột xác chiếc F8 Spider của Ferrari như thế nào?

F8XX là một cái tên mới trong dòng sản phẩm của Mansory, được lấy cảm hứng từ Ferrari F8 Spider, có sức mạnh 880 hp và được trang bị nhiều chi tiết carbon rèn.

24 Tháng 07, 2022

Mansory vẫn luôn nổi tiếng với những sản phẩm có thiết kế ấn tượng và gây nhiều tranh cãi trong giới xe hơi. Riêng với Ferrari, đã có 12 mẫu xe từng “qua tay” Mansory và trở nên cực kỳ mạnh mẽ, trong số này có chiếc F8 Spider với sức mạnh 880 hp.

F8XX là cái tên mới mà Mansory đặt cho F8 Spider sau khi lột xác về cả ngoại hình lẫn sức mạnh bên trong. Một nét đặc trưng trên những chiếc xe từng được Mansory độ chính là vật liệu carbon rèn (forged carbon).

Những chi tiết này được áp dụng cho nhiều vị trí khác nhau trên xe như hốc gió đèn chiếu sáng, cửa gió phụ ở hai bên, cửa hút gió chính, cánh mũi (canard) và cánh đuôi. Những chi tiết carbon rèn không chỉ sở hữu một màu đen đơn thuần mà còn điểm thêm những họa tiết màu vàng tạo điểm nhấn cho chiếc xe.

Thiết kế tổng thể của F8XX khi nhìn từ một bên. Ảnh: Car Buzz

So với bản coupe của F8 Spider, ta có thể nhận ra thay đổi rõ rệt nhất là ở thiết kế bánh xe. Cụ thể, bánh xe trên chiếc F8XX sở hữu đường nét cắt khá lạ mắt, và nếu nhìn kĩ, bạn chắc chắn sẽ liên tưởng đến chiếc Lamborghini Veneno.

Tương tự những chi tiết nêu trên, carbon rèn vẫn là vật liệu được dùng chủ đạo để làm nên bộ mâm của F8XX.

Về nội thất, màu sắc chính bên trong F8XX cũng được thiết kế trùng với màu sắc ngoại thất của xe. Với nhiều chi tiết bọc da màu vàng và xanh, đi kèm với nhiều chi tiết tạo điểm nhấn mới, F8XX sẽ làm tốt nhiệm vụ thu hút ánh nhìn hơn so với F8 Spider nguyên bản.

Một số góc ảnh khác của chiếc F8XX và nội thất bên trong xe. Ảnh: Car Buzz

Về sức mạnh, chiếc F8 nguyên bản có công suất 710 hp và momen xoắn 567 Nm, được sản sinh từ động cơ V8 tăng áp kép đặt giữa.

Còn với F8XX, chiếc xe tạo ra 880 hp công suất và 979 Nm momen xoắn nhờ vào những tinh chỉnh động cơ và ống xả. Tất cả đều là thành quả tuyệt vời mà kỹ sư Mansory mang đến cho những người yêu xe.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Điều chỉnh
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.