ĐĂNG NHẬP
Ken Block kéo cả gia đình đi đua rally tại 100 Acre Wood

Ken Block kéo cả gia đình đi đua rally tại 100 Acre Wood

Trong khi người bố và người mẹ cạnh tranh trực tiếp với nhau thì cô con gái lại tranh tài ở một thể thức khác.

20 Tháng 03, 2022

Ken Block đã có một sự nghiệp đua xe cực kỳ thành công trong thế giới đua xe địa hình (rally). Bắt đầu ở độ tuổi mà hầu hết các tay đua thường nghỉ hưu, anh đã giành được tổng cộng 16 chiến thắng trong loạt đua Rally America, đồng thời có được một suất tham gia Giải vô địch Đua xe địa hình Thế giới (World Rally Championship).

Ken được cho là nổi tiếng nhất với các màn trình diễn Gymkhana của mình. Tuy nhiên vào cuối tuần này, chúng ta sẽ nhìn thấy Mr. Block trở lại trong một chiếc xe đua rally, tranh tài tại cuộc đua của Hiệp hội Rally Hoa Kỳ (American Rally Association, ARA).

Motor1

Điều bất ngờ là, ngoài Mr. Block thì chúng ta cũng sẽ nhìn thấy Mrs. Block và cả Ms. Block ở đó.

Có vẻ như việc “tung hoành” trong bụi bẩn là điều thường xuyên xảy ra trong gia đình Block. Có thể bạn chưa biết, cô con gái tuổi teen có tên Lia của Ken liên tục tiến bộ qua các thử thách. Gần đây nhất, Lia đã “thuần hóa” được chiếc xe Hoonicorn nổi tiếng trong một loạt các cuộc đua drag. Và cô thậm chí còn chưa có bằng lái xe!

Theo một bài đăng từ Ken Block trên Facebook, Lia sẽ tham gia đua vào cuối tuần này với giấy phép học việc (learner’s permit) của mình. Nhưng mà đây là kiểu nuôi dạy con cái gì thế này? Thực ra, có lẽ việc nuôi dạy con cái như thế này vẫn là đúng đắn, bởi vì cả ông bố và bà mẹ của Lia đều sẽ đua cùng cô ấy.

Ken Block

Vợ của Ken, Lucy, cũng đã đăng ký tham gia cuộc đua cuối tuần. Cô sẽ lái một chiếc Ford Fiesta Rally3 hoàn toàn mới. Chúng ta vẫn chưa biết chính xác công suất đầu ra cho phiên bản cụ thể này, nhưng thông số kỹ thuật của Rally3 bao gồm hệ dẫn động bốn bánh với mã lực rơi vào khoảng 220 hp.

“Gay go” hơn nữa là Lucy sẽ tham gia đua cùng thể thức với chồng của cô – thể thức Open 4WD. Hiện Ken đang lái chiếc Hyundai i20 WRC 2019 và đã giành tới 7 chiến thắng trong 8 lần tham gia tại sự kiện này. Rõ ràng, Ken đang nắm giữ một lợi thế rất khác biệt.

Về phần Lia, cô sẽ không trực tiếp cạnh tranh với bố và mẹ mình. Chiếc xe của cô là Fiesta R2T, có tăng áp nhưng chỉ được dẫn động trước. Do đó, cô tranh tài ở thể thức Open 2WD. Dựa trên những gì chúng ta có thể thấy khi cô cầm lái chiếc Hoonicorn Mustang 1,400 mã lực, chúng ta có thể khẳng định rằng cô thừa sức điều khiển chiếc Fiesta.

Cuộc đua rally 100 Acre Wood (Anh) là sự kiện thứ hai trong mùa giải ARA 2022. Hiện chưa rõ liệu có bất kỳ thành viên nào của gia đình Block sẽ tiếp tục tham gia các sự kiện khác trong tương lai hay không, nhưng bài đăng trên Facebook đã cho thấy cả 3 đều sẵn sàng tham gia để chiến thắng.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Điều chỉnh
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.