ĐĂNG NHẬP
Hãng độ ABT nâng cấp Audi RS6 và RSQ8 mạnh tới 730 hp

Hãng độ ABT nâng cấp Audi RS6 và RSQ8 mạnh tới 730 hp

Các chi tiết độ đã mang đến cho RS6 Avant và RS Q8 sự nâng cấp vượt bậc về sức mạnh cũng như diện mạo.

28 Tháng 11, 2021

Hãng độ Đức sử dụng bộ bodykit carbon để tăng vẻ ngoài hầm hố cho hai mẫu xe RS6 và RSQ8 của Audi.

ABT Sportsline là một trong những cái tên đi đầu trong việc điều chỉnh và nâng cấp các dòng xe của Volkswagen và Audi. Mới đây, hãng độ Đức đã hé lộ loạt sản phẩm mới nhất của họ, và đó là các phiên bản nâng cấp RS6-S và RSQ8-S. Đúng như tên gọi của mình, các bản độ đã mang đến cho RS6 Avant và RS Q8 sự nâng cấp vượt bậc về sức mạnh cũng như diện mạo mạnh mẽ hơn.

Auditography

Cả hai chiếc wagon và crossover đều sử dụng khối động cơ 4.0L V8 tăng áp kép với gói nâng cấp hiệu suất ABT Power S* cho phép đẩy công suất lên đến 691 hp cùng momen xoắn 880 Nm. Nếu người dùng vẫn chưa thỏa mãn, ABT có sẵn một gói nâng cấp khác mạnh mẽ hơn giúp nâng công suất xe lên 730 hp và 920 Nm momen xoắn.

Motor1

RSQ8-S sử dụng hệ thống treo khí nén được điều chỉnh bởi bộ điều khiển ABT Level Control. Chế độ Comfort gầm xe có thể giảm 25 mm so với chiều cao tiêu chuẩn. Trong khi đó ở chế độ Dynamic, con số này là 15 mm.

Đối với bản RS6-S, thiết kế lò xo mới cũng giúp giảm độ cao thân xe xuống 25 mm ở phía trước và 30 mm ở phía sau. Các thanh cân bằng cũng được thiết kế lại nhằm hạn chế tối đa rủi ro lật văng khi xe vận hành ở tốc độ cao.

Các phiên bản Audi nâng cấp đều được ABT trang bị bộ body kit bằng sợi carbon, trong đó đáng chú ý là bộ chia gió phía trước. Ở phía sau, hãng độ lắp một ống xả bằng thép không gỉ với đường kính mỗi ống là 102 mm.

Motor1

Về phần nội thất, khi người lái mở cửa xe, viền ngưỡng cửa mới với logo RS6-S hoặc RSQ8-S sẽ hiện ra như một điểm nhấn thú vị. Một chi tiết khác cũng khá nổi bật và có thể dễ nhận ra chính là cần số ốp carbon. Bên cạnh đó, công tắc khởi động và vô lăng cũng được gắn huy hiệu ABT. Còn với tùy chọn nâng cấp bổ sung, hãng độ Đức sẽ cung cấp thêm bảng điều khiển và khung ghế phủ sợi carbon.

Motor1

Bản RS6-S sử dụng mâm 22 inch, trong khi mâm trên RSQ8-S sẽ là 23 inch. Khách hàng cũng có thể nhận được tùy chọn mâm xe mùa đông ABT GR với kích thước tương tự nếu có dự định lái xe trong thời tiết đông lạnh.

Motor1

Các đại lý ủy quyền của ABT sẽ nhận lắp đặt các gói độ RS6-S và RSQ8-S. Dù được dự kiến sẽ ra mắt vào giữa tháng 1/2022, ngay từ bây giờ, hãng độ đã bắt đầu nhận các đơn đặt hàng đầu tiên.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Điều chỉnh
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.