ĐĂNG NHẬP
Bản độ Audi RS5 hoang dã và lạ lẫm với vô lăng kiểu yoke

Bản độ Audi RS5 hoang dã và lạ lẫm với vô lăng kiểu yoke

Đây là bản độ RS5 với nhiều chi tiết sợi carbon nhất từ trước đến nay.

24 Tháng 12, 2021

Dưới góc nhìn của mỗi người, tiêu chí đánh giá một chiếc xe đẹp là khác nhau. Tuy nhiên từ trước đến nay, hiếm có ai phủ nhận vẻ đẹp của Audi A5 Sportback. Dù là bản tiêu chuẩn, S hay RS thể thao, mẫu xe đối thủ của BMW 4 Series Gran Coupe vẫn luôn được nhiều người đánh giá là một chiếc xe có thiết kế đẹp mắt.

Auditography

Có thể khẳng định rằng, RS5 là bản độ có nhiều chi tiết sợi carbon nhất từ trước đến nay. Ngoài việc giúp giảm trọng lượng của xe, các chi tiết carbon cũng góp phần tăng thêm vẻ hoang dã cho Audi RS5.

Auditography – trang chia sẻ ảnh độc quyền các mẫu xe Audi đã có cơ hội chụp những hình ảnh nổi bât của chiếc Audi RS5 ở Doha, Qatar. Bản độ này được khoác lên mình màu sơn Viola của Porsche và mâm xe 20 inch màu vàng đồng của HRE. Điều này đã khiến chiếc xe trở nên thu hút hơn.

Motor1

Về ngoại hình, xe được trang bị bộ body kit do hãng độ Karbel (Úc) thiết kế. Bộ body kit bao gồm các thanh vây cá và một bộ chia gió ở phía trước, kết hợp cùng với ốp cản hông hai bên thân xe. Điểm nhấn phía sau xe chính là sự xuất hiện của một bộ chia gió và một cánh lướt gió.

Điều đáng ngạc nhiên là bản độ này chỉ được nâng cấp ngoại hình mà không có bất kỳ tác động nào trên động cơ. Cụ thể, trái tim của bản độ RS5 vẫn là động cơ 2.9L V6 tăng áp kép, tạo ra công suất 444 hp và momen xoắn 600 Nm.

Motor1

Thậm chí, nội thất của xe còn có nhiều chi tiết sợi carbon hơn cả ngoại thất. Tuy nhiên, thứ gây ấn tượng nhất có lẽ là vô lăng kiểu yoke (yoke steering wheel). Chi tiết này khiến nhiều người liên tưởng đến vô lăng của Tesla Model S Plaid và Toyota bZ4X.

Motor1

Cụ thể, vô lăng của bản này được bọc da Alcantara ở hai bên, kết hợp với ốp carbon phía dưới. Tuy nhiên, bản độ RS5 này cũng có thể dùng lại vô lăng Audi nguyên bản, với vành trên được tháo ra và bổ sung chi tiết sợi carbon thay thế. Xét cho cùng, vô lăng truyền thống vẫn là loại tốt nhất, vì thiết kế của nó cho phép người lái thực hiện các thao tác lái ở tốc độ thấp dễ dàng.

Tóm lược về tổng thể ngoại hình, màu sơn Viola Porsche đẹp mắt kết hợp với mâm xe vàng đồng cuốn hút đã tạo nên cho xe một phong cách vừa hoang dã vừa lạ lẫm. Bên cạnh đó, các chi tiết sợi carbon cũng làm nổi bật bản chất thể thao của Audi RS5 Sportback.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Điều chỉnh
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.