ĐĂNG NHẬP
Phanh Brembo hiệu năng cao với đèn LED

Phanh Brembo hiệu năng cao với đèn LED

Trong quá trình phanh, người lái có thể tuỳ chỉnh kiểu đèn LED tuỳ theo tâm trạng, làm chiếc xe thêm phần phong cách.

10 Tháng 05, 2021

Hãng sản xuất phanh hiệu năng cao Brembo vừa trình làng mẫu phanh G Sessanta mới nhân kỷ niệm 60 năm ngày cùm phanh Brembo đầu tiên dành cho xe mô tô ra đời.

Điểm nhấn của bộ phanh này nằm ở công nghệ LED được tích hợp trên thân cùm phanh – điều mà các loại phanh hiện tại chưa có. Phanh G Sessanta mới có thể được người dùng cá nhân hóa bằng cách điều chỉnh trên điện thoại.

Trong quá trình phanh, người lái có thể tuỳ chỉnh kiểu đèn LED tuỳ theo tâm trạng, làm chiếc xe thêm phần phong cách hoặc phù hợp với môi trường xung quanh. Màu sắc và ánh sáng đèn còn giúp báo hiệu về tình trạng của xe cũng như hệ thống phanh, và thậm chí giúp người lái xác định được phương tiện khác đang đậu quanh đó.

brembo

G Sessanta vẫn giữ những đường nét mang tính biểu tượng của mẫu phanh huyền thoại năm 1972 với kết cấu khung động lực học, góp phần củng cố tính nhất quán và tức thời của phanh.

Cùm phanh đầu tiên của Brembo năm 1972 đã trở thành tiêu chuẩn cho tất cả các mẫu phanh sau này. Kế thừa điều đó, phanh G Sessanta ra đời nhằm đại diện cho tầm nhìn của Brembo về các tính năng và giải pháp mới cho phanh. Đây là một phần trong chiến lược trở thành nhà cung cấp giải pháp đáng tin cậy của Brembo. Hãng cũng có tham vọng sẽ tiếp tục thiết lập các tiêu chuẩn mới cho các mẫu phanh trong tương lai.

brembo
Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Công nghệ
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.