ĐĂNG NHẬP
Ống xả NOVITEC vừa giúp xe ngầu hơn vừa cải thiện sức mạnh cho xe

Ống xả NOVITEC vừa giúp xe ngầu hơn vừa cải thiện sức mạnh cho xe

Không chỉ giúp các mẫu xe trở nên cuốn hút hơn bởi ngoại hình và âm thanh ấn tượng, hệ thống ống xả NOVITEC còn cải thiện sức mạnh cho xe.

24 Tháng 10, 2023

Đi kèm với sự xuất hiện ngày càng nhiều của xe điện trong tương lai chính là sự thiếu vắng những mẫu xe động cơ đốt trong. Sự thiếu vắng này không chỉ đơn thuần là một loại động cơ đang dần mất đi mà còn là sự thiếu vắng của những âm thanh quen thuộc.

Hẳn nhiều người phải công nhận rằng ngoài vẻ đẹp ngoại thất, sự ấn tượng bởi thông số kỹ thuật thì âm thanh trên những chiếc siêu xe hay xe thể thao là một sức hút khó cưỡng.

Đây cũng chính là một trong những điều đang làm nên sự khác biệt giữa xe hơi dùng động cơ đốt trong và xe điện.

Đối với những fan mê độ xe, việc độ lại hệ thống ống xả cho xe không chỉ để âm thanh trở nên cuốn hút hơn mà đôi khi còn là một cách để cải thiện sức mạnh cho xe.

Cận cảnh hệ thống ống xả NOVITEC trên chiếc Aventador. Ảnh: Egor’s Garage Tuning

Một trong những ví dụ điển hình chính là hệ thống ống xả đến từ hãng độ NOVITEC, hãng độ có danh tiếng khi đã góp phần nâng tầm các siêu xe của những Ferrari, Lamborghini, McLaren hay Maserati.

Hệ thống ống xả NOVITEC nổi tiếng nhờ được sản xuất từ các loại vật liệu chất lượng cao, có khả năng tùy chỉnh cho từng mẫu xe của các hãng. Những mẫu ống xả do hãng độ này sản xuất sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cho phần đuôi xe, âm thanh cuốn hút và chất lượng không phải bàn cãi.

Một ví dụ có thể được kể đến chính là chiếc Lamborghini Aventador S. Hệ thống ống xả hiệu năng cao dành riêng cho Aventador S không chỉ giúp “chú bò” hầm hố hơn ở phần hình hay cuốn hút hơn ở phần tiếng mà còn mạnh hơn 23 hp so với bản gốc.

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Khung gầm
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.