ĐĂNG NHẬP
Top 5 phần mềm hiệu chỉnh ECU tốt nhất năm 2021

Top 5 phần mềm hiệu chỉnh ECU tốt nhất năm 2021

Giới thiệu 5 phần mềm độ ECU phổ biến nhất: Maxx ECU MTune, TOAD Pro OBD2, Viezu K-Suite, PrecisionCodeWorks, EcuTek.

06 Tháng 07, 2021

Động cơ có thể được tối ưu hóa công suất đầu ra, có thể được tăng mã lực, điều chỉnh lượng tiêu hao nhiên liệu và đảm bảo khả năng hoạt động hiệu quả hơn với những phần mềm này.

Về cơ bản, có nhiều cách để hiệu chỉnh xe. Các xe đời mới có thể được trang bị phần mềm cho phép cấu hình lại ECU của nhà sản xuất. Một số xe khác có thể được độ bằng một thiết bị ECU độc lập.

Khi chọn một phần mềm hiệu chỉnh xe, cần phải kiểm tra xem chúng có đọc được ECU gốc hay không? Lập trình ECU theo cách thủ công hay là tự động? Có hỗ trợ điều chỉnh trực tiếp và hỗ trợ biểu đồ 3D không? Tiếp theo, cần phải xem xét các loại xe (chạy dầu hay chạy xăng) mà các chương này có tương thích. Dưới đây là 5 phần mềm phổ biến nhất hiện nay trên thị trường.

1.Maxx ECU MTune

MaxxECU có một số công cụ có thể sử dụng để tùy chỉnh xe dựa trên các thiết kế có sẵn, bao gồm: hiệu chỉnh bánh xe, lốp xe, chắn gió, lỗ thông hơn, cánh gió, bộ kit mui xe và nhiều hơn nữa. Bạn thậm chí có thể thay đổi thêm nhiều điều chỉnh hiệu suất khác như hệ thống đèn đặc biệt và cửa nạp không khí. Ngoài ra, có nhiều phiên bản của MaxxECU để bạn lựa chọn dựa trên nhu cầu cá nhân, ví dụ như các phiên bản cho xe thể thao, tiết kiệm nhiên liệu...

BB Racing

2. TOAD Pro OBD2

TOAD Pro OBD2 là một công cụ hữu ích cho bất kỳ ai quan tâm đến việc điều chỉnh xe hơi. Phần mềm chỉ chạy khi có sự hỗ trợ của máy tính, đĩa CD hoặc DVD và một số công cụ đơn giản khác. Với chương trình này, bạn có thể kiểm tra các tệp của xe trên máy tính để xem có vần đề hay sự cố gì không.

OBD Station

3. Viezu K-Suite

Viezu K-Suite cho phép thực hiện các thay đổi đơn giản của hệ thống xả. Có một số tùy chọn phiên bản khác nhau khi mua phần mềm. Cách thứ nhất, bạn có thể mua phiên bản chạy độc lập và cài đặt trên máy tính trước khi hiệu chỉnh trên xe.

Cách thứ hai là sử dụng Viezu K-Suite như một phần của hệ thống bao gồm bộ giảm thanh, lọc gió, đồng hồ đo, hệ thống nhiên liệu… K-Suite đắt hơn so với các phiên bản độc lập khác nhưng rất đáng tiền để mua.

cyber space and time

4. PrecisionCodeWorks

PrecisionCodeworks cho phép người dùng điều chỉnh động cơ mà không cần phải cài đặt thủ công. Với phần mềm này, chúng ta có thể dễ dàng điều chỉnh ô tô mà không gặp các khó khăn khi học các điều chỉnh kỹ thuật. Phần mềm có các công cụ để tối ưu hóa công suất, momen xoắn và hộp số của động cơ.

Một số tính năng phổ biến nhất được cung cấp bởi phần mềm này là hệ thống quản lý và giám sát khí thải. Phần mềm này rất dễ sử dụng vì nó đi kèm với các hướng dẫn minh họa giúp người dùng hiểu toàn bộ quá trình một cách dễ dàng.

Precision Code Works

5. EcuTek

EcuTek có một loạt các tính năng như ghi nhớ dữ liệu thời gian thực giúp bạn hiểu rõ hơn về hiệu suất thực tế của một chiếc xe. Bạn cần tải xuống và cài đặt phần mềm trên máy tính, sau đó thực hiện một số thiết lập cần thiết. Những thay đổi này chủ yếu liên quan đến các giá trị chuẩn của lốp xe, động cơ và các thành phần khác.

Phần mềm này có giao diện thân thiện với người dùng, đi kèm với nhiều tùy chọn cài đặt sẵn để điều chỉnh xe. Với các tính năng này, chúng ta có thể điều chỉnh xe theo mức hiệu năng mong muốn.

EcuTek
Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Điều chỉnh
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
102
2
sergio pérez
79
3
charles leclerc
71
4
carlos sainz
65
5
lando norris
55
6
oscar piastri
36
7
george russell
32
8
fernando alonso
31
9
lewis hamilton
12
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.