ĐĂNG NHẬP
Đây là chiếc Batmobile mà bạn có thể sở hữu

Đây là chiếc Batmobile mà bạn có thể sở hữu

Dù chỉ có tỷ lệ 1:10, chiếc Batmobile này vẫn mang lại ‘cảm giác lái’ tương đối chân thực.

24 Tháng 02, 2022

Có thể bạn chưa biết, rằng sắp sửa có một bộ phim Batman mới. Cụ thể, phim “The Batman” dự kiến sẽ được ra mắt ở các rạp quốc tế vào ngày 4/3 tới. Tất nhiên, đi kèm với nó là một phiên bản mới của thứ mà những người yêu xe như chúng ta vẫn thường tìm hiểu: Chiếc Batmobile.

Nếu bạn thực yêu Batmobile và muốn sở hữu một chiếc, thì tin buồn là bạn không thể. Tuy nhiên, công ty đồ chơi Mattel Creations vừa cho ra một sản phẩm tương tự.

Ở một góc độ nào đó, món đồ chơi này cũng mang lại cho bạn một “cảm giác lái” trên chiếc Batmobile của riêng mình. Sản phẩm này có tên Hot Wheels R/C The Batman The Original Batmobile.

Hot Wheels

Chính thức được mở cổng đặt hàng từ ngày 24/2, chiếc Batmobile điều khiển bằng sóng radio mới của Hot Wheels là bản sao với tỷ lệ 1:10 của chiếc xe dành cho Hiệp sĩ Bóng đêm (Dark Knight). Xe có bộ điều khiển từ xa với đầy đủ chức năng dạng báng súng lục (chạy với 2 pin AA) và vẫn có hệ thống treo để xử lý các địa hình khác nhau.

Ngoài ra, nó còn có đèn chiếu sáng phía trước và phía sau đầy chân thực. Các đèn chiếu sáng này kết hợp với đèn ống xả phản lực ở đuôi xe khiến cho chiếc xe trông rất tuyệt ở cả ban ngày lẫn ban đêm.

Cũng giống như chiếc xe cơ bắp trên phim, món đồ chơi mới từ Hot Wheels cũng được dẫn động cầu sau. Tuy nhiên, xe chỉ có thể đạt tốc độ tối đa 16 km/h. Bạn có thể chơi thỏa thích không ngừng trong tối đa 20 phút, miễn là xe được sạc đầy qua cáp USB đi kèm.

Hot Wheels

Với kích thước 50 x 24 x 13 cm, Hot Wheels Batmobile có đủ không gian bên trong để bạn đặt hầu hết các mô hình nhân vật trong Batman (cao 17 cm).

Bình luận
Chưa có bình luận nào cho bài viết.
Hãy là người đầu tiên bình luận!
quảng cáo
Mới nhất về Doanh nghiệp
GP Saudi Arabia
Tay đua
điểm
1
max verstappen
77
2
sergio pérez
64
3
charles leclerc
59
4
carlos sainz
55
5
lando norris
37
6
oscar piastri
32
7
george russell
24
8
fernando alonso
24
9
lewis hamilton
10
10
lance stroll
9
quảng cáo
Đọc nhiều trong tuần
Theo dõi Otoman
Kỹ thuật Xe hơi hiệu năng cao
Công nghệ Xe hơi hiện đại
Write Your Name on the Seal of Quality
© 2022 Otoman LLC 313 Trần Phú, Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0982566568. Email: contact@otoman.net. Không sao chép dưới mọi hình thức trừ khi có sự cho phép bằng văn bản.